Izabelle journey

Izabelle_journey

สำหรับ Izabelle Coimbra, ไม่มีอะไรเทียบเท่ากับความรู้สึก "สมบูรณ์แบบ" ในที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการชนะมงกุฎประเทศหรือการทำงานเป็นนักแสดงโมเดลมืออาชีพ

“ฉันต้องการเป็นอิสระ,” เธออธิบาย ในปี 2017, Izabelle ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่ยังไม่เคยสามารถทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงเกี่ยวกับการผ่าตัดส่วนล่างของผู้หญิงที่เปลี่ยนเพศ “ฉันไม่สามารถมองตัวเองในกระจกและรู้สึกเหมือนผู้หญิงที่สวยงามอย่างสมบูรณ์…,” Izabelle แชร์กับ Jornal Agora

นางแบบชาวบราซิลเช่นเดียวกับผู้หญิงอีกมากมาย ได้ใช้ชีวิตของเธอภายใต้ความรู้สึกที่ไม่เป็นตัวของตัวเอง “ฉันรู้ตั้งแต่เร็วๆ ชีวิตว่าฉันเป็นผู้หญิง ฉันมีวิญญาณที่เป็นผู้หญิงและเสมอมองตัวเองเป็นผู้หญิงที่แท้จริง,” Izabelle กล่าวไว้ แต่เนื่องจากสังคมมักละเลยความรู้สึกภายใน เธอจึงซ่อนตัวเองไว้เป็นเวลาหลายปีที่ยากลำบาก

Miss_T_Brazil

ความต้องการที่จะเป็นอิสระนี้สุดท้ายก็กลายเป็นแข็งแกร่งกว่าความกลัวของเธอ และด้วยความกล้าหาญและความสนับสนุน เธอเริ่มการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของเธอ ในปี 2014 เธอเริ่มเข้าร่วมการประกวดมงกุฎความงาม แต่เมื่อไม่สามารถชนะการประกวด Miss T Brazil ในปีนั้น เธอใช้ความขยันที่เธอสร้างขึ้นมาในช่วงหลายปีเพื่อทำให้เธอก้าวไปข้างหน้า Izabelle แข่งขันอีกครั้งในปี 2017 - และคราวนี้เธอได้รับมงกุฎที่เปล่งประกาย

เกียรติยศที่เธอได้รับให้เธอมีโอกาสทำการผ่าตัดเพศที่นี่ที่โรงพยาบาลกมล (Kamol Hospital) ในกรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการยอมรับกันว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ความงามที่ดีที่สุดในโลก ไม่เพียงแค่ให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ทางด้านสวยความงามเท่านั้น - แต่เรายังเชื่อในการดูแลเอาใจใส่และเน้นให้เป็นรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน สถานที่ที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถันและบุคลากรของเราให้สภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ พร้อมสนับสนุนให้ผู้ป่วยสามารถฟื้นฟูทั้งทางร่างกายและอารมณ์ได้พร้อมๆ กัน

“ตั้งแต่ช่วงเวลาที่ฉันมาถึงที่สนามบิน ฉันได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม ฉันรู้สึกถูกประทับใจที่โรงพยาบาล… มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะออกจากประเทศของคุณและเดินทางไปยังสถานที่ที่คุณไม่รู้จักใคร… แต่ฉันไม่คิดเสียใจเลยเพราะการผ่าตัดนี้ทำให้ฉันรู้สึกสมบูรณ์,” เธอบอก Jornal Agora หลังจากการผ่าตัดของเธอ

และเธอไม่ใช่คนเดียว - ผู้ป่วยจากทั่วโลกต่างก็เดินทางมาที่โรงพยาบาลกมล (Kamol Hospital) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแผนประกันสุขภาพทั้งส่วนบุคคลและแผนจากภาครัฐครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด

Miss_T_Brazil

Izabelle ได้เข้าร่วมการประกวด Miss International Queen ในปี 2018 และยังคงเป็นนางแบบ แต่รางวัลที่แท้จริงคือความสามารถในการเปลี่ยนแปลงร่างกายของเธออย่างสมบูรณ์และประสบการณ์การมีชีวิตดั่งที่เธอต้องการมาตลอด “…ฉันไม่มีอุปสรรคทางร่างกายที่ทำให้ฉันติดอยู่ในความเศร้าอีกต่อไป,” เธอแชร์ “ฉันรู้สึกสมบูรณ์; ผู้หญิงที่สมบูรณ์จริงๆ”

Miss_T_Brazil

เราที่โรงพยาบาลกมล (Kamol Hospital) รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางของ Izabelle และเราพร้อมยืนเคียงข้างเธอในฐานะผู้ที่อุทิศตนเพื่อผู้หญิงข้ามเพศให้ได้เข้าสู่โลกที่พวกเธอหลงไหลและไฝ่ฝัน

1)Jornal Agora, September 14, 2017

2)Miss T Facebook Page